Kiến thức MISA ra mắt giải pháp giúp doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ và...

MISA ra mắt giải pháp giúp doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ và hộ cá thể giải quyết bài toán nhân lực kế toán

761
phần mềm kế toán siêu nhỏ MISA Startbooks

Làm thế nào để doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ chỉ chi trả 2 triệu mà vẫn làm được báo cáo tài chính và thuế, làm thế nào trong vài năm tới, nguồn lực cung cấp dịch vụ kế toán có thể thoả mãn được 5,1 triệu hộ kinh doanh cá thể chuyển thành doanh nghiệp, chính là 2 câu hỏi lớn đối với nền kinh tế Việt Nam trong thời gian tới.

Thực trạng hiện nay, có tới 40% trong số 700 ngàn doanh nghiệp chưa có bộ máy kế toán do không đáp ứng được vấn đề chi phí. Xu hướng trong những năm tiếp theo sẽ có khoảng 5,1 triệu hộ kinh doanh cá thể sẽ chuyển đổi thành doanh nghiệp dẫn đến việc không có đủ nhân lực làm kế toán để phục vụ. Tại Diễn đàn Quốc gia về Phát triển doanh nghiệp công nghệ Việt Nam 2019 được tổ chức sáng 9/5/2019 tại Hà Nội do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì, Công ty Cổ phần MISA- đơn vị hàng đầu trong việc phát triển các giải pháp phần mềm tài chính – kế toán – thuế tại Việt Nam đã đưa ra giải pháp cho bài toán kinh tế này và nhận được sự đánh giá cao của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới thăm gian hàng MISA tại triển lãm bên lề Diễn đàn. Thủ tướng đã bày tỏ sự ấn tượng và dành nhiều lời khen ngợi cho các giải pháp của MISA.
 
Ông Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA trình bày bài phát biểu với chủ đề “Phát triển ứng dụng công nghệ thúc đẩy tăng trưởng bền vững” tại Diễn đàn Quốc gia phát triển doanh nghiệp công nghệ Việt Nam 2019

Giải pháp MISA đưa ra chính là Nền tảng kết nối doanh nghiệp – kế toán dịch vụ MISA StartBooks.vn.

 

Video giới thiệu nền tảng kết nối doanh nghiệp – kế toán dịch vụ MISA StartBooks.vn

Trong kỷ nguyên mới, mọi hoạt động đều dựa trên nền tảng công nghệ, ngành kế toán, tài chính cũng vậy. MISA có vị thế tiên phong trong cuộc đổi mới cách thức làm việc ngành kế toán, tài chính với Phần mềm MISA SME.NET phù hợp với thị trường và được các doanh nghiệp Việt ưa chuộng số 1. Đến nay, MISA vẫn tiếp tục giữ thế tiên phong trong lĩnh vực này khi cho ra mắt Nền tảng kết nối doanh nghiệp và kế toán dịch vụ MISA StartBooks.vn giúp kết nối các doanh nghiệp có nhu cầu làm kế toán với các kế toán dịch vụ để giải quyết bài toán về chi phí cũng như nhân lực của các doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ.

Nền tảng kết nối doanh nghiệp với kế toán dịch vụ MISA StartBooks.vn giúp giải quyết bài toán về chi phí và nhân lực cho các doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ

Với các doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, thay bằng việc thuê kế toán toàn thời gian, việc sử dụng các dịch vụ kế toán sẽ đơn giản và tiết kiệm hơn rất nhiều. Từ việc tiết kiệm được chi phí hàng tháng cho 40% các doanh nghiệp tại Việt Nam sẽ có thể tiết kiệm được hơn 20 nghìn tỷ cho nền kinh tế Việt. Tiết kiệm chi phí sẽ đồng nghĩa với việc gia tăng lợi nhuận, thúc đẩy tăng trưởng bền vững cho nền kinh tế.

Luôn tiên phong ứng dụng công nghệ của Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, MISA đã ứng dụng những công nghệ hiện đại như AI, Machine Learning, Cloud Computing vào sản phẩm MISA StartBooks giúp tạo ra những hiệu quả đột phá về năng suất cũng như giúp các doanh nghiệp có thể kết nối trực tiếp với ngân hàng, cơ quan thuế và các đơn vị khác một cách nhanh chóng, tiện lợi.

MISA ứng dụng công nghệ 4.0 trên nền tảng MISA StartBooks giúp nâng cao năng suất cho doanh nghiệp và cả kế toán dịch vụ

Tại triển lãm bên lề Diễn đàn Quốc gia phát triển doanh nghiệp công nghệ Việt Nam 2019, các giải pháp của MISA đã để lại nhiều ấn tượng và được quan khách giá rất cao. Dưới đây là một số hình ảnh tại diễn đàn:

Bên lề diễn đàn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA – ông Lữ Thành long đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các cơ quan truyền thông, báo chí, truyền hình
 
 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm gian hàng MISA và đã dành nhiều lời khen ngợi cho các giải pháp phần mềm của MISA

Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần MISA tham dự Diễn đàn: Ông Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQT (Thứ 3 từ trái sang), Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch HĐQT (thứ 2 từ trái sang), Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc (thứ 2 từ phải sang), ông Nguyễn Thanh Tùng – Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển công nghệ MISA (Ngoài cùng bên phải), Bà Từ Thị Nga – Trưởng phòng Quan hệ cộng đồng (ngoài cùng bên trái)
Ông Mai Tiến Dũng – Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (ngoài cùng bên phải) chụp chụp ảnh lưu niệm cùng Bà Đinh Thị Thúy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA (thứ 2 từ phải sang) tại gian hàng triển lãm của MISA

Đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm công nghệ cho thị trường Việt nam, MISA đã trở thành đơn vị điển hình cho phong trào “Make in Vietnam” mà Bộ TT&TT khởi xướng từ đầu năm 2019. Đến nay, các sản phẩm của MISA không những sử dụng tốt tại thị trường Việt Nam, giúp thay đổi phương thức làm việc, nâng cao hiệu suất kinh tế mà còn được xuất khẩu ra các nước trong khu vực và quốc tế. Với tiềm năng mạnh mẽ và không ngừng phát triển, MISA chắc chắn sẽ cho ra đời nhiều giải pháp, sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu thị trường Việt và ghi dấu ấn trên bản đồ thế giới về các sản phẩm ICT Make in Vietnam./.

dùng thử phần mềm kế toán