Kiến thức MISA tiếp tục lọt TOP 10 doanh nghiệp có năng lực công...

MISA tiếp tục lọt TOP 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu tại Việt Nam

345
misa startbooks

Ngày 22/10/2019, Lễ trao danh hiệu Top50 +10 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2019 diễn ra tại Đà Nẵng. Với thành tích ấn tượng trong nghiên cứu và phát triển công nghệ, MISA tiếp tục lọt Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu và TOP 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu tại Việt Nam.

MISA – Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Chương trình 50 + 10 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hằng năm, nhằm lựa chọn các doanh nghiệp uy tín, có năng lực tiêu biểu của Việt Nam, giới thiệu và kết nối hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế.

misa startbooks

Ông Phan Tâm – Thứ trưởng Bộ TT&TT  (bên trái) và ông Trương Gia Bình – Chủ tịch VINASA Trao danh hiệu TOP 10 doanh nghiệp có  năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu tại Việt Nam cho ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP MISA đại diện MISA nhận chứng nhận.

MISA là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và triển khai các giải pháp phần mềm quản lý. Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, đến nay các sản phẩm của MISA đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của gần 250,000 khách hàng là các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, hộ cá thể và hơn 1,5 triệu khách hàng cá nhân.

Ông Phan Tâm – Thứ trưởng Bộ TT&TT và ông Trương Gia Bình – Chủ tịch VINASA Trao danh hiệu TOP 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam cho ông Nguyễn Hồng Hải – Giám đốc Văn phòng MISA Đà Nẵng đại diện MISA nhận chứng nhận.

Mới đây, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã phát biểu tại Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập MISA: “Xuyên suốt 25 năm của MISA là sự trung thành với triết lý ban đầu về phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin nhằm thay đổi ngành kinh tế, nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia khác trên thế giới”.

Đánh giá cao tinh thần “Make in Việt Nam” của MISA, Bộ trưởng đã khẳng định: “Ngay từ ngày đầu, MISA đã đi theo hướng phát triển sản phẩm, đã là tinh thần “Make In Vietnam”, đã là mục tiêu trở thành doanh nghiệp công nghệ Việt Nam, và chưa bao giờ là gia công cho nước ngoài. Các bạn đã thành công và tạo nên sản phẩm Việt Nam, thương hiệu Việt Nam”.

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty Cổ phần MISA và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Những năm gần đây, với sự nhạy bén và chủ động, MISA tiên phong phát triển các công nghệ mới nhất của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0: ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào Giám đốc tài chính số giúp báo cáo tình hình tài chính doanh nghiệp bằng giọng nói trên Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN; Nhân viên order số trên Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN giúp  gọi món bằng giọng nói và trò chuyện với thực khách; Trợ lý số cho Hiệu trưởng và giáo viên trên phần mềm quản lý trường học QLTH.VN; ứng dụng thành công Blockchain trên phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice.vn giúp gia tăng độ an toàn và bảo mật của hóa đơn. Đặc biệt, MISA cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam xây dựng một nền tảng kế toán giúp kết nối doanh nghiệp với kế toán dịch vụ MISA StartBooks.

MISA Startbooks – Phần mềm đầu tiên cho doanh nghiệp siêu nhỏ tại Việt Nam

Nền tảng kế toán MISA StartBooks sẽ giúp một người kế toán dịch vụ có thể cùng lúc phục vụ cho nhiều doanh nghiệp một cách dễ dàng hơn, trước đây làm được cho 20 doanh nghiệp thì nay làm được cho 120 doanh nghiệp. Như vậy, không chỉ bản thân người kế toán dịch vụ nâng cao năng suất, mà doanh nghiệp có thể quản lý hoạt động tài chính rõ ràng, khoa học giúp mang lại hiệu quả kinh doanh cao hơn; cơ quan Nhà nước sẽ có số liệu quản lý minh bạch. Thông qua việc mang lại lợi ích cho nhiều bên, nền tảng này sẽ giúp tạo ra nhiều lợi nhuận cho xã hội, gia tăng tỷ lệ đóng góp GDP của đất nước.

Phần mềm kế toán MISA StartBooks.vn hiện đang hướng tới đối tượng là các doanh nghiệp siêu nhỏ nên các nghiệp vụ vô cùng đơn giản, giao diện trực quan và dễ sử dụng. Phần mềm phù hợp với các doanh nghiệp siêu nhỏ có kế toán tự thực hiện công tác kế toán và cả các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ kế toán thuê ngoài.

misa startbooks

MISA StartBooks – Nền tảng kế toán đầu tiên tại Việt Nam do MISA phát triển giúp kết nối các doanh nghiệp với kế toán dịch vụ.

Đối với các doanh nghiệp siêu nhỏ, không dùng phần mềm, các giám đốc, chủ doanh nghiệp rất khó để kiểm tra và đối soát được các khoản thu – chi của công ty, kế toán viên khi thực hiện ghi sổ sách kế toán, chứng từ rất dễ nhầm lẫn số liệu dẫn tới sai lệch con số ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh cũng như quản lý tài chính doanh nghiệp. Đối với những doanh nghiệp thuê dịch vụ kế toán bên ngoài thì tất cả chứng từ, sổ sách kế toán đều phải trao cho bên dịch vụ kế toán để thực hiện, phía doanh nghiệp khó kiểm soát sự minh bạch của chứng từ cũng như số liệu kế toán mà phụ thuộc hoàn toàn vào bên dịch vụ. Khi sử dụng phần mềm, tất cả các chứng từ, sổ sách được nhập lên phần mềm giúp giám đốc, chủ doanh nghiệp dễ dàng kiểm tra, đối chiếu, nếu có sai lệch phần mềm sẽ cảnh báo ngay lập tức, đồng thời chủ động kiểm soát được hoạt động tài chính kế toán của doanh nghiệp.

Trong kỷ nguyên 4.0, việc giao dịch điện tử tại các doanh nghiệp đã trở thành xu thế tất yếu, năm 2018 Chính phủ đã ban hành Nghị định 119/2018/NĐ-CP quy định về việc doanh nghiệp mới thành lập bắt buộc dùng hóa đơn điện tử. Để đáp ứng tất cả các nghiệp vụ cũng như các giao dịch điện tử của hoạt động kế toán, MISA đã ứng dụng công nghệ 4.0 trên Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp siêu nhỏ MISA StartBooks.vn giúp: Kết nối ngân hàng điện tử để thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán, đối chiếu; Kết nối dịch vụ hóa đơn điện tử để thuận tiện cho việc xuất hóa đơn, ghi nhận chứng từ; Kết nối cơ quan thuế để nộp báo cáo thuế; Kết nối các ứng dụng, website bán hàng để đồng bộ hóa chứng từ, giao dịch bán hàng.

Với tiêu chí đơn giản, trực quan, dễ sử dụng cùng với việc đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán của doanh nghiệp siêu nhỏ, đáp ứng các quy định tại Thông tư 132/2018/TT-BTC cũng như những uy tín và kinh nghiệm 25 năm phát triển, Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp siêu nhỏ MISA StartBooks.vn chắc chắn sẽ trở thành một công cụ không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp siêu nhỏ tại Việt Nam.

dùng thử phần mềm kế toán